23 september 2008

Lífið í svíþjóð

Ég fór til Lundar á fimmtudaginn í fyrsta sinn á þessari önn, þarf að fara 4x í viðbót en það er ekkert miðað við fyrra haust. Marie er líka í þessum kúrsi svo það var voðalega gott að sjá kunnulegt andlit.
Ég fór svo með henni heim til foreldra hennar í Växjö um helgina. En þau eru að endurbyggja bóndabæ afa hennar. Við fórum svo út í skóg og tíndum sveppi, kantareller. Ég fann einn svepp... jeeejjj... það er frekar erfitt að finna þennan svepp þar sem hann er oft falinn. Annars tókum við því bara rólega.
Ég heyrði fyrsta jólalagið á þessu hausti á sunnudaginn. Við vorum inni í einni búð og þá var útvarpið á og það var verið að spila 80's lög og einhvern vegin datt þeim í hug að spila jólalag.

Annars gegnur skólinn finnt, það er mikið að gera, heldur manni við efnið og tíminn flýgur áfram. Er búin að vera dugleg að fara upp á bókasafn.

Ég var svo að frétta í kvöld að afabróðir minn var að deyja en hann býr hérna í Gbg svo ég býst við að þurfa aðeins að hjálpa til í kringum það. Enda eðlilegt þar sem að ég er eini ættingi hans hér. Annars er ein kona hér sem hefur séð um hann sem mun sjá um það mesta.

En lífið heldur áfram... Ég er búin að hitta leiðbeinanda minn fyrir mastersverkefnið. Hún er amerísk svo ég fæ aðeins að æfa mig í enskunni. Hún var allt öðru vísi en ég ýmindaði mér, útlistlega þeas. Mjög viðkunnaleg. Henni tókst reyndar að gera verkefnið margfallt stærra en ég ýmindaði mér. Svo við sjáum hvað ég geri. Allt opið... gæti þruft að finna annað verkefni.

En þetta er nóg í bili. Ég ætti kannski að skrifa niður þegar mér dettur í hug að skrifa eitthvað hér, því ég man það aldrei þegar ég loks sest niður og skrifa.

Bless í bili.