12 desember 2004

Alveg að koma

Jæja núna er ég laveg að fara að koma heim. Ég kem heim á laugardaginn kl 15:3o svo það er bara vika í það.
Það er búið að vera mikið að gera sl. liðina daga. Ég er búin að fara í munnlegt próf í sálfræði sem var ekkert mjög slæmt an ég þurfti nú samt að lesa mikið fyrir það, slapp nú frekar vel las ekki einu sinni 2 af 4 bókum sem við vorum með (reyndar einn kafla í annari) Enda voru bækurnar flestar um sama efnið. En ég er búin að ná áfanganum svo þetta skipir ekki máli lengur, fyrir utan að áfanginn hafði lítið að gera með okkar atvinnu(Þroskasálfræði??). Svo í gær(föstud) var ég í Anatómíu og ég held að það hafi bara gengið ágætlega. Meira að segja þá var ég næstum því búin að sleppa að svara einni spurningu því ég hafði ekki hugmynd um svarið en ákvað svo að giska, svo komst ég að því að svarið var rétt, ég trúði því varla.
Svo er ég að byrja í Eðlisfræði á mánudaginn þannig að það er allt orðið rólegt aftur enda gott eftir þessa lestrar törn. En þar sem önnin er plönuð örðru vísi hér en á íslandi þá þarf ég að læra um jólin. Við klárum hvern áfanga fyrir sig og erum bara í einum áfanga í einu. Ég mun þurfa að vinna upp í jólafríinu það sem ég missi úr en ég býst ekki við að það verði erfitt, svo kemur próf í jan.
En ég hlakka til að koma heim, býst ekki við að skrifa mikið, ef eitthvað, hér inná á meðan ég er heima.