03 desember 2004

Ferðalagið til Vexjö vikan á eftir

Jæja ég er komin til baka úr þessu ferðalagi og gott betur en það. Þetta var mjög gott ferðalag. Á leiðinni keyrðum við fram hjá einskonar vöruhúsi sem er samt eiginlega eins og Hagkaup í Smáranaum en bara margfaldar það nokkrum sinnum. Og þar sem þetta er svona stórt þá er þetta líka mjög ódýrt. Ég keypti mér örbylgjuofn :) Loksins get ég fengið örbylgjupop enda var ofninn vígður með því að poppa. Svo þegar við komum til Vexjö þá sá ég svolítið merkilegt. Eldhúsið heima hjá foreldrum Marie, er með nákvæmlega sömu skápunum og heima hjá mér...!
Það sem við gerðum í Vexjö var að: baka piparkökur, steypa kerti, föndra jólakort, skoða gler vörur því verksmiðjur KostaBoda, Orrefors ofl. er þaðan, svo fórum við að höggva jólatré, fórum á Jólahlaðborð, og fórum auðvitað líka út á djammið ;) Svo auðvitað verð ég að taka það fram að ég talaði mikla sænsku þarna, ég reyndi að tala bara sænsku ef einhver annars var með í samræðunum heldur en bara ég og Marie. (solt, stolt :þ )
Ég mun reyna að setja inn myndir á eftir eða á morgun.
Svo í dag var ég í munnlegu lokaprófi í Sálfræði, ég er búin að vera með í maganum út af þessu og sem betur fer er þetta búið. Þetta gekk ágætlega að ég held en maður veit aldrei. Svo næsta föstudag er ég að fara í lokapróf í Anatómíu, svo ég mun vera að læra næstu daga því að við höfum ekki verið í anatómíu í 5 vikur svo ég þarf að ryfja mikið upp... :/