04 júní 2006

skólinn búinn og vika í heimkomu

Heimaprófið sem við áttum að fá í fyrramálið kom á mailinu í morgun kl 10:15. Svo það var bara farið í að kíkja á prófið svo var auðvitað tekin pása til að fara út í sólbað. Svo var prófið klárað seinni partinn og sent inn. Það er svona bæði góð og slæm tilfynning að senda þetta inn, en ég er alltaf hrædd um að fatta að ég gerði eitthvað vitlaust. Ég er rosalega stolt að hafa ekki haft samband við neinn til að fá hjálp, ég veit að einhverjar ætla að hittast uppi í skóla á morgun og gera prófið saman, sem mér finnst rangt. En annars þá er skólinn bara búinn... það er mjög skrítin tilfynning en ég er ekki alveg að fatta það. En það er bara ein vika þar til að ég kem heim en í áður en það gerist kemur J Hildur í heimsókn, hún kemur á miðvikudaginn en það verður gaman að fá hana í heimsókn.

Í gærkvöldi fór ég með Ragnari í partý með nokkrum vinum hans. Ég var eina stelpan en það var bara fínt, gaman að sjá hvernig strákar hegða sér þegar það er ekki of mikið að stelpum nálægt. Við kíktum svo aðeins niður í bæ en fórum samt snemma heim... ég ætlaði nú einu sinni að læra í dag fyrir prófið sem við áttum að fá á morgun, þannig að í staðinn fyrir að læra fyrir prófið þá tók ég bara prófið. Vinur Ragnars bauð mér að hringja í sig ef mig langaði einhvern tíman á djammið því hann fer á djammið flesta föstudaga og laugardaga en honum finnst Ragnar ekki fara alveg nógu oft. Ekki það að ég hafi símanúmerið hjá þessum gaur, þá var þetta aðeins of seint því maður er nú að koma heim... en það er aldrei að vita nema að maður hafi upp á honum í haust þegar maður er í djamm fíling :Þ sjáum bara til... kannski kynnist maður einhverjum nýjum djammara... En það er fáránlega langt síðan ég hef farið á djammið.... Svo það verður djammað í sumar!!! milli þess að ég fer norður.