30 ágúst 2006

Skólinn kominn á skrið

Já sem sagt skólinn er byrjaður en ég hef lítið getað lært fyrir skólann þar sem ég hef verið mjög lítið frísk sl daga. Og eins og einhverjir vita þá get ég ekki sleppt því að mæta í skólann þó að ég sé frekar mikið kvefuð og hálf lúin. Sem sagt ég er búin að vera í skólanum í 3 daga og hef ekki lesið neitt fyrir tímana né svarað spurningunum sem á að fara yfir, þó að það sé hálfpartinn ætlast til þess. Stundum skil ég ekki alveg hvernig ég hef komist í gegnum skóladaginn því að meiri hlutinn af því sem kennarinn segir næ ég engu samhengi. En það sem heldur mér lifandi í gegnum skóladaginn er Íbúfen (sem minnkar hausverk sem stafar af hósta og sníti), Otrivin (sem opnar nefið svo að ég hafi fræðilegan möguleika á að anda), pappírsþurrkur (til að losna við það sem nefið framleiðir eins og því sé borgað fyrir það) og svo hálstöflur til að minnka hóstaköstin sem ég á til að fá í tíma.
Ég meina þetta er að verða rugl, ég sem hélt að særindin í hálsinum eftir djamm á Menningarnótt hefði bara verið út af sígarettureik. En neeeei.... þetta er orðið af hálsbólgu/kvefi sem er búið að standa yfir í 11 daga núna og þeir verða fleiri, síðan á laugardag hef ég ekki fundið neina lykt en ég vona að það fari að koma til baka bráðum, og þar með hefur bragðskinið ekki verið upp á sitt besta heldur.
Ég held að ég sé búin að prufa flest húsráð... sofa með hærra undir höfði, sem gerði það að verkum að vöðvarnir í hálsinum og upp í höfuð stirðnuðu og bjuggu til höfuðverk, anda að mér gufu undir handklæði, gengur mis vel þar sem nefið er ekki alltaf tilbúið til samvinnu, fara snemma að sofa... og fl.

En planið er að vinna upp, það sem ég átti að vera búin að gera fyrir tímana í dag og í gær, á föstudaginn og um helgina.

Ég ætlaði að vera ótrúlega sniðug og vakna smá snemma í morgun og kjósa Magna en komst síðan að því að ég virðist ekki geta það héðan úr svía ríki. Þegar í reyndi í gegnum MSN þá stóð Voting closed, og á heimasíðunni ýtti ég á VOTE en þar voru bara upplýsingar um hvernig ég ætti að kjósa... "ýttu á VOTE á forsíðunni og kjóstu þann sem þér líst best á" Svo því miður gat ég ekki kosið en við vonum bara að þetta hafi genguð vel.

En núna er þetta orðið nóg að rugli hjá mér og er ég því að spá í að fá mér kvöldmat.