25 apríl 2005

Reyna að skrifa eitthvað

Jæja kannski tími til kominn að blogga smá.
Það er búið að vera frekar gott veður hérna undan farið. Þannig að í gær fórum við Marie út til að liggja í sólinni. Við vorum ekki í nema 2 tíma en vá hvað ég varð rauð í framan. Það fór ekki fram hjá neinum í skólanum í morgun að ég hafði verið úti í sólinni. Ég vogaði mér ekki að setjast út í dag, enda var líka skýjað á köflum. Svo er Edda, sem ég bý hjá, eiginlega flutt í burtu, þannig að ég hef eiginlega alla íbúðina fyrir mig. Get notað sófann hennar og sjónvarpið sem hún mun ekki taka strax :)
Við erum ekki enn búin að fá út úr prófinu en það hlítur að koma í vikunni.

Æ ég hef ekkert meira að segja sem ég man eftir, en endilega hafið samband og segið hvað er að gerast hjá ykkur. Ég nota enn MSN e-mailið. Það væri gaman að heyra frá ykkur sem ég hef ekki heyrt í lengi og auðvitað ykkur hinum líka.