11 nóvember 2004

Trégrindin kom loksins :Þ

Ég fór í skólann í dag, en það var einn af þeim fáu dögum sem ég þarf að mæta í skólann í þessum mánuði, 3 fyrirlestrar sem eru 2 tímar hver, 3 umræðutímar sem eru 3 tímar hver og svo einn í viðbót sem ég veit ekki alveg hvernig verður, próf? ritgerð? En alla vegana fyrirlesarinn tala á milljón, ég skil ekki alveg hvernig hún getur tala svo hratt miðað við að hún er að halda fyrir lestur !!?!! hummm...
En vitið þið hvað?... Ég fékk loksins trégrindina undir dýnuna mína sem ég fékk 28. sept. Í byrjun átti ég að fá trégrindina viku eftir dýnunni, svo þegar dýnan kom þá átti þetta að koma 2 vikum seinna. Eftir þetta fékk ég ekki lengur dagsetningu, fyrr en á fimmtudaginn. Þá hringdi gaurinn í mig og sagði á þriðjudaginn!! En ég gat eiginlega ekki trúað því, ég hafði rétt fyrir mér!!! Trégrindin kom í gær(miðv.d.) 6 vikum seinna. En ég fæ hana endurgreidda, sem er bara gott mál ;)
Ég fór í bíó áðan með Marie, við fórum á Wicker Park. Þetta var bara ágætis mynd. Hún er svolítið spes en samt bara fín. Alla vegana af mínu mati :)