13 desember 2007

árekstur...

Ég var að rölta úti í gær hérna í næstu götu en þar er mikið af gangandi verfarendum svo allir bílar þurfa að keyra rólega.
Einn leigubíll keyrði framhjá mér og ég var svo sem ekkert að pæla neitt í því þar til að ég heyrði áreksturshljóð. En þá hafði leigubíllinn gleymt að virða hægriregluna en til hægi sniglaðist lögreglubíll... vá hvað ég grenjaði úr hlátri... hjálpaði ekki að leigubílsstjórinn var svona ekta "sænskur" leigubílsstjóri(eða innflytjandi/múslimi) talandi á sinni bjöguðu sænsku. Löggan sat í raun ótrúlega lengi inni í bílnum hjá sér, gat bara ímyndað mér hann blótandi í sand og ösku. Í fljótu bragði sá ég ekkert að bílunum...

Ég reyndar sá annan árekstur fyrir ca. mánuði síðan en það var aðeins harðari árekstur, einn sem fór yfir á rauðu og beint inn í annan bíl. Sá sem var í rétti þar hann var nú ekki alveg beint sáttur.