24 desember 2007

Gleðileg Jól

Núna styttist í jólahátíðina og ég vil óska öllum lesendum og aðstandendum þeirra gleðilegra jóla.

Annars átti Jón, uppáhalds bróðir minn, afmæli í gær þannig að við fórum í Perluna á hið árlega jólahlaðborð. Fengum mjög gott að borða.
Svo átti móðursystir mín afmæli einnig í gær en hún varð 45 ára.
Og til að toppa þetta allt saman eignaðist Andrea frænka mín(dóttir móðursystur minnar) lítinn dreng í gær, 48cm og 13 merkur(skv nýjustu fréttum).
Og óska ég henni innilega til hamingju með drenginn. Hann kom í heiminn stuttu fyrir miðnætti, þannig að hann rétt náði að verða smá auka afmælisgjöf til ömmu sinnar :)
Það er búið að vera mikið í umræðunni hvort hún myndi eignast barnið á þorlák, en meira í gríni en alvöru þar sem að hún var sett 29. des. Svo okkur fannst þetta frekar ólíklegt en eitthvað annað... en alltaf er hægt að koma manni á óvart.
Ég sem sagt náði að sjá frænku mína óletta og ætla pottþétt að ná að sjá litla drenginn áður en ég fer aftur út.

Við heyrumst svo eftir jólahátíðina :o)