04 janúar 2009

Gleðilegt ár

Jæja þá eru jólin búin og komið nýtt ár... og farið að styttast í annan endan á þessu jólafríi. En ég fer út mánudaginn 12. jan, þeas eftir viku.

Þetta eru búin að vera ágætis jól, get ekki sagt annað. Búin að sofa alveg losalega mikið, að mér finnt.

Svo fer bara að styttast í að ég flytji heim. Ég verð bara úti í mánuð og svo kem ég aftur um miðjan febrúar, á eftir að kaupa miða. Þarf reyndar að fara aftur út seinni partinn í mars þannig að það geti verið að ég bíði með að flytja dótið, þanngað til þá. En það fer eftir ýmsu.

Það er svolítið skrítin tilfinning að flytja heim. Hlakka til en á líka eftir að sakna ýmislegs í Svíaríki. En svona þegar maður flytur heim byrjar nýr kafli í lífinu sem ég hlakka til að takast á við.

Ég nenni nú ekki að skrifa mikið þessa dagana enda er ekki mikið að gerast.