30 maí 2005

Mæli ekki með...

...að vera búin að drekka frekar lítið yfir daginn
...verða svooo illt í maganum að líkaminn þoli ekki sársaukann
...þufa að kasta upp og þess vegna falli blóðþrýstingurinn of mikið
...yfirlið sem endar í roti eða vægum heilahristingi

Þetta er einmitt það sem gerðist fyrir mig aðfaranótt sunnudag eða líklegustu skýringar á því afhverju ég ranka við mér á gólfinu inni á baði og allt snýst í kringum mig eftir að hafa hallað mér yfir vaskinn og að ég er með dásamlega kúlu á enninu sem er ca. 5 cm í þvermál. Kúlan er ekki ennþá orðin fagur blá en ég er ekki frá því að hún sé smá bláleit. Alla vegana þá nógu ótrúlega vont að lyfta augabrúnunum eða klóra sér á enninu þegar hárið kítlar...

NB: ég var ekki full þó að ég hafi verið í partýi fyrr um kvöldið, þar sem strákarnir sem ég talaði við töluðu BARA um Ísland...

4 dagar þar til lokapróf í þessum kúrs
9 dagar í upptökupróf
10 dagar í heimkomu

P.S. ég er rosalega stolt af sjálfi mér þar sem ég náði prófi sem 16 af 26 féllu í þar á meðal 2 vinkonur mínar sem ég læri með.