15 maí 2005

Sól, sumar og Stokkhólm

Já það er búið að vera æðislegt veður hérna sl. daga heiðskýrt og sól... enda búin að vera í sólbaði... hvað annað.
Mín skellti sér bara út á lífið í gær og það vara bara fínt. Kannski ekki besta tónlistin inni á þessum stað sem við vorum á en þá bara fínt. Hittum fólk sem þau sem ég ver með þekktu svo þetta kom bara vel út allt saman. Gott að komast á djammið svona við og við.
En vitið þið hvað ég er að fara að gera..... Á morgun(mánudag), eftir skólan mun ég og Marie fljúga til Stokkhólms og svo á þriðjudag erum við að fara á Destiny's Child tónleika..vúhú... við keyptum miða einhvern tíman í haust og það er loksins komið að þessu. Svo komum við heim aftur á miðvikudagsmorgun...eld snemma... tökum vélina kl 6:10 og náum því í skólann... þið sem þekkið mig finnst þetta kannski ekkert skrítið enda átti ég þátt í því að valið var fyrsta flug :þ
En ég skrifa svo þegar ég kem til baka....