11 október 2006

10 dagar

Þá er ég búin að búa hér á Kronhusgötunni í 10 daga og mér líður bara mjög vel hér. Er enn að býða eftir mataborðinu og sófanum en það styttist alltaf í það.

Ég er búin að vera að vesenast eitthvað með myndaalbúmin og er að dunda við að setja myndir á netið. Er einmitt búin að finna mjög auðvelda leið til að setja þetta inn á netið svo nú fer ég að gera það oftar. Ég ætla lík að setja inn myndirnar frá því í vor/vetur sem ég setti aldrei inn, þar má t.d. nefna Berlínar myndirnar.

Það er frekar mikið að gera í skólanum núna, aðalega að lesa, ég héld að því meira sem ég hef að lesa því minna les ég. Þetta stafar örugglega af því að ég sé ekki fram á að geta klárað að lesa þetta allt saman og þá einhvern vegin "gefst ég bara upp". En ég ætla að gera góða tilraun í dag að lesa... og baka í leiðinni ;)