03 október 2006

FLUTT!!!

Já ég er flutt... jibbýýý!!!!

Ég fékk lyklana af íbúðinni á sunnudaginn svo við fórum 2 ferðir á bílnum sem pabbi var með á leigu. Komumst nánast með allt í þeim ferðum og meira að segja dýnuna svo ég svaf fyrstu nóttina í íbúðinni á sunnudagsnótt(mánudagsmorgun)

Svo leigðum við flutningabíl á mánudaginn og kláruðum að flytja stóruhlutina sem ekki komust í bílinn. Svo var auðvitað farið í IKEA og það 2x eða í raun 3x en síðasta skiptið var bara til að kaupa það sem var uppselt.

Svo er pabbi búinn að vera rosalega duglegur að setja saman IKEA dótið mitt og mamma á heiðurinn að því hvernig raðað er upp í skápa.

Mér tókst svo að detta í stiganum áðan og skella bakinu í þrepin... frekar vont... en segir maður ekki bara fall er farar heill...

En annars þá er ég mjög ánægð með mig hér og plana ekki að flytja héðan fyrr en ég flyt heim.
Ég þarf reyndar að bíða í 2 vikur eftir að fá matarborð og stóla og 5-6 eftir að fá sófan minn... en ég lifi það af.

Ég ætla svo að taka myndir fljólega og setja inn á netið...