28 september 2006

Allt að gerast...

Vá ég er ekkert búin að skrifa hér í langan tíma... ég hélt að það væri kannski vika síðan ég skrifaði síðast en úps!! nei það eru 2 vikur...

Ég er sem sagt að fara að flytja á mánudaginn(2.okt) og mig hlakkar alveg ótúlega mikið til. Mamma og Pabbi ætla að koma og hjálpa mér að flytja, en mamma var alveg á því að þegar ég myndi fá íbúð þá kæmi hún og hjálpaði mér að innrétta. Þau koma á laugardaginn og svo verður líklegast farið í IKEA á sunnudaginn í ýmislegt keypt og skoðað og auðvitað klárað að pakka því sem á eftir að pakka. En þegar ég var í köben fyrir 2 vikum þá var enginn tími til að verlsa svo ég fékk þá frábæru hugmynd að hitta þau í Köben... fara að verlsa og keyra svo upp til Gautaborgar. Það er nefnilega miklu meira úrval í Köben en hér.

Núna er ég að reyna að koma mér í að annað hvort læra fyrir prófið á morgun eða að pakka... ég held að ég reyni alla vegana að læra eitthvað fyrst því ég hef meiri tíma til að pakka. Og fyrir þá sem ekki hafa tekið eftir því þá á ég mjög erfitt með að pakka........

Ég get ekki lofað að blogga áður en ég flyt...