06 janúar 2006

Styttist í brottför

Já ég er að fara á sunnudagsmorguninn kl 8 eða eitthvað svoleiðis.

Miðað við hvað veðrið er ógeðslegt hérna þá hlakkar mig eiginlega bara til að fara aftur, en það verður líka gott að komast í sömu rútínuna.
Það hefur ekkert gengið í íbúðarmálum svo ég hef verið að spá hvort maður reyni bara ekki að tóra þarna í holunni fram á vor. Halda svo herberginu í sumar og borga ekki krónu fyrir 2 mán(jún og júl) held ég. En auðvitað sæki ég um ef mér líst á eitthvað.

En núna í kvöld er ég að fara í mat til Öllu, með fleirum vinkvonum hennar, en Tinna er eina af þeim sem ég þekki en við flugum saman heim fyrir jólin. Þetta verður örugglega mjög fínt... svo förum við örugglega í bæinn.

En núna er bara einn heill dagur eftir hér á klakanum, mun reyna að nýta hann vel.
Svo koma myndir þegar ég er komin út aftur og hef tíma í svoleiðis... sem verður örugglega fljólega. :)