16 mars 2006

hlýnun á frumstigi

Vá fysta skipti í 3 vikur fór hitamælirinn uppfyrir 0 gráðuna, það var reyndar bara 1°C þegar ég kíkti á weather.com og reyndar "feels like" -4 en þessi plúsgráða var auðvitað bara yfir hábjartandaginn og svo er auðvitað komið aftur -4 núna... þetta kemur allt í hægum skrefum en skrefin eru í rétta átt. Mamma sagði mér að það hefði verið 11°C á klakanum sem þýðir 10° mun á Gautaborg og Reykjavík... og fólk er að röfla yfir því að mér eigi ekki að vera kalt þar sem ég kem nú einu sinni frá ÍS-landi...

En ég skil ekki alveg hvað er málið með næstu helgi... þe ekki helgin sem er að koma núna heldur helgina 24-26. mars... það virðist enginn ætla að vera heima. Marie er að fara til Växjö, Alla er á Íslandi og kemur 26. og svo var ég að komast að því að Sandra er að fara til Íslands líka... og það eru líka fleiri sem verða ekki heima. Ég er að sjá fram á frekar leiðinlega helgi... :/

Annar er allt í gúddí fyrir utan mjög stíflað nef... búin að bíða eftir hnerra í allan dag en hann vill bara ekki koma, búin að gera allar kúnstir. Ég er svona að gera mér vonir um að fá ekki hósta en miðað við fyrri reynslu þá er líkurnar ekki miklar að ég sleppi.