25 mars 2006

Hvað er málið með þennan snjó... á fimmtudaginn fór allt í einu að snjóa aftur og það ekkert smá...ca 5cm... þannig að í gær þurfti sólin fyrst að bræða nýja snjóinn til að geta haldið áfram með þennan gamla. ussss....

Ég fór á íslendingapub á fimmtudagskvöldið, var að láta sjá mig eftir að hafa eiginlega lofað því í partýi hjá Söndru um daginn. Þegar ég kom voru þar 4 strákar(einn var í heimskókn frá Íslandi) og svo bætist einn við. Svo var ákveðið að vera með partý um helgina og ég er sem sagt að fara í það á eftir, gaman að vita hve margir mæta.

hehe... ég fór upp í eldhús áðan að ná mér í kvöldmat, ég var búin að taka mig að mestu leiti til fyrir partýið (eins og vanalega tímanlega með að gera mig tilbúna fyrir partý). Þegar ég kom inn var sú kínverka og sá gamli... og sú kínverska sagði: "You look beautiful today!!" ég þakkaði bara fyrir mig. Ég meina hvað er málið með kommentin hjá henni... mér fannst alla vegana þetta hljóma undarlega.

Vonandi verður stuð í kvöld :) ég ætla að taka myndavélina og vonandi man ég eftir að taka myndir....

...já ég man allt í einu eftir núna að klukkan breytist í nótt, sem gerir 2 tíma mun á milli Svíþjóðar og Íslands ...aaaa... böggandi