23 nóvember 2005

Þá er skólinn þessa vikuna búinn... reyndar var ég ekki nema 2 sinnum í skólanum :þ
En ég fékk að vita það í dag að ég muni kannski ekki byrja fyrr en 11. jan í skólanum eftir áramót... sem er auðvitað bara snilld. Er þá að spá í að fljúga til baka sunnudaginn 8. eða mánudaginn 9.... hallast reyndar frekar að 8. en það kemur svo í ljós. Svo er Alla eitthvað að pæla að breyta kannski miðanum sínum líka og fljúga 8. sem er bara cool... þá getum við verið samfó :þ En það kemur bara í ljós seinna.

Annars er lítið að frétta héðan... bara að bíða með að fá þessa sálfræði stundatöflu.

HEY...já... ef einhver á/eða getur tekið mynd af umbúðum utan af gömlum hlutum(matvöru), einhverju sem er ekki til lengur í dag eða með öðruvísi lúkk... þá megið þið endilega senda mér mynd/ir... ég var nefnilega að spá í að teikna svoleiðs myndir en það er erfitt að finna svoleiðis á netinu. Þeir sem eru með eitthvað í huga geta líka haft samband eða þeir sem skilja ekki hvað ég meina en vilja hjálpa :)