16 nóvember 2005

Kuldi

Nú er farið að kólna all svakalega, þessa stundina segir mælirinn 0.3...burrrr held að ég hafi séð mest 4 í dag en það var samt fínt veður í dag... sólin lét sjá sig :)

Ég er búin að vera í skólanum í heilar 3 klukkustundir, í gær var ég í 1,5 tíma og í dag líka. Ég skil ekki alveg afhverju tímarnir eru ekki lengur því kennarinn hefur svo mikið að segja að hann nær ekki að fara í allt sem hann ætlar sér. Og við erum alveg til í að hlusta á meira... áhugavert efni. Við eigum víst að nota tímann til að lesa heima... sem gegnur mis vel.

Ég er búin að komast af því afhverju flestir fara niður í herbergi að borða kvöldmatinn sinn, ekki bara af því að enginn er í eldhúsinu, heldur borðar maður miklu hraða... alla vegana ég. Var rosalega duglega áðan og eldaði mat þar sem urðu 4 skammtar afgangs. :)

Því miður er ég ekki enn búin að fá staðfest hvort að við byrjum 9. jan eftir jólafríið. :/ en ég fæ örugglega að vita það fljótlega.... vonandi :þ